Pages

Tuesday, June 16, 2020

ทึ่ง!เครื่องบินแอร์บัสปลดระวางสวมแมสก์ป้องกันโควิด-19 - โพสต์ทูเดย์

gugurbulu.blogspot.com

ทึ่ง!เครื่องบินแอร์บัสปลดระวางสวมแมสก์ป้องกันโควิด-19

วันที่ 17 มิ.ย. 2563 เวลา 10:12 น.

นครราชสีมา-ทึ่ง!เครื่องบินแอร์บัสปลดระวางสวมแมสก์เจ้าของเผยไอเดียสร้างตระหนักรู้ป้องกันโควิด-19

ที่ริมถนนมิตรภาพ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา เครื่องบิน Airbus 330-300 ลำใหญ่ถูกปลดระวาง ถูกนำมาสวมหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่สะดุดตาผู้ผ่านไปมา

นายสิริกร พิมพารัตน์ อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้าน Airways Land สีดา เปิดเผยว่า ได้นำเครื่องบินมาดัดแปลงสร้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางทุ่งนา จัดเป็น Airways Land (แอร์เวย์ส แลนด์ )ไว้ภายในโครงการทำเป็นร้านขายกาแฟและร้านอาหาร ให้นักท่องเที่ยวได้แวะมาดื่มและรับประทานอาหาร สาเหตุที่ต้องนำหน้ากากอนามัยมาสวมบริเวณด้านหน้าของเครื่องบิน ก็เพื่อต้องการรณรงค์ให้ทุกคนที่เข้ามาถ่ายรูปและรับประทานกาแฟและอาหาร ได้ตระหนักเห็นความสำคัญของการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ร่วมกัน

ทั้งนี้ คาดว่า ปลายปีนี้ บนตัวเครื่องบินจะตกแต่งเสร็จสมบูรณ์ สามารถเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปนั่งรับประทานกาแฟและอาหารบนเครื่องบินได้ ซึ่งได้จำลองบรรยากาศเสมือนจริง เหมือนกับได้ขึ้นบินอยู่บนท้องฟ้า ภายในจะแบ่งออกเป็นโซนร้านกาแฟกับร้านอาหาร จะมี 2 ชั้น เชื่อมต่อกับส่วนของอาคารที่จำลองเหมือนกับ Gate ให้นักเดินทางรอขึ้นเครื่อง และเมื่อเข้าไปในร้าน จะมีพนักงานต้อนรับแต่งชุดแอร์โฮสเตส รอต้อนรับผู้โดยสารและคอยให้บริการ.

Let's block ads! (Why?)



"ป้องกัน" - Google News
June 16, 2020 at 08:22PM
https://ift.tt/2zIbHHE

ทึ่ง!เครื่องบินแอร์บัสปลดระวางสวมแมสก์ป้องกันโควิด-19 - โพสต์ทูเดย์
"ป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/3abF4OL
Home To Blog

No comments:

Post a Comment