Pages

Tuesday, June 16, 2020

แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ หนุนแพทย์ไทยพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด - ฐานเศรษฐกิจ

gugurbulu.blogspot.com

แกรมมี่ ผนึก VLIVE ขนทัพศิลปินจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ยิงสดกว่า 200 ประเทศตลอด 2 วัน ร่วมหารายได้สนับสนุนคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของสถานการณ์โควิด-19 GMM Grammy  ได้ให้ความสำคัญในความร่วมมือกับภาครัฐอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา  ด้วยการหยุดจัดคอนเสิร์ตทุกรูปแบบ   แต่ในขณะเดียวกันการดูแลบุคคลากรในอุตสาหกรรมคอนเสิร์ตทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน  ล่าสุดบริษัทจึงได้จับมือกับ  VLIVE แอพพลิเคชั่นออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลี ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างโอกาสให้กับประเทศไทยสามารถพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ได้ในที่สุด ด้วยการจัด GMM Online Festival เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ศูนย์วิจัยวัคซีนคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chula VRC) 

ภาวิต จิตรกร
โดยรูปแบบการจัด GMM Online Festival ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นด้วยโชว์รูปแบบใหม่ เต็มอิ่มทั้ง 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 บัตรราคาเดียวสุดคุ้มรับชมได้ทั้ง 2 วัน  ในราคาเพียง 600 V Coins (ประมาณ 350 บาท)  อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินยอดนิยม นำทีมโดย เป๊ก ผลิตโชค, พาราด็อกซ์, เคลียร์, อะตอม, ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส, ค็อกเทล, โลโมโซนิก, เกทสึโนวา, เดอะเยอร์ส, ไททศมิตร, มียู, เลซี่ล็อกซี่, มิลลิ, ไมยราพ, สนามหลวงมิวสิก, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่เบิร์ดส์, อนาโตมี่ แรบบิต และ เซฟแพลนเน็ต ยิ่งไปกว่านั้น ยังจัดเต็มเรื่อง Production ที่สามารถ Interact กับผู้ชม และผสมผสานการถ่ายทอดสดเพื่ออรรถรสในการรับชมที่ครบครันบน 4 เวที คือ  Main Stage, Cube Stage, Green Stage และ Prop Stage ที่มาพร้อมกับจอ LED สุดอลังการที่สามารถแสดงผู้ชมได้ไม่จำกัดจำนวนและยังสร้างความรู้สึกเสมือนจริงด้วย AR Technology เต็มรูปแบบ จึงทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากคอนเสิร์ตปกติทั่วไป 
 

 “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง VLIVE  จากค่าย NAVER ประเทศเกาหลีใต้ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์พิเศษในครั้งนี้ เราเชื่อว่าวันนี้ธุรกิจ Showbiz  ได้แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบอย่างชัดเจน ทั้ง On Ground และ Online ซึ่งให้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันและไม่สามารถทดแทนกันได้” 


สำหรับ GMM Online Festival ยังมีอีก 6 จุดเด่นที่จะสร้างความแตกต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆไม่ว่าจะเป็น 1.ไม่จำกัดจำนวนผู้ซื้อบัตรจึงทำให้สามารถรองรับความต้องการของแฟนๆได้อย่างไม่จำกัด 2.สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกที่มากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก 3.ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์รูปแบบใหม่ของคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน AR Technology 4.ผู้ชมสามารถแสดงตัวตนบนหน้าจอที่อยู่บนเวที พร้อมส่งคอมเมนต์สดๆระหว่างการแสดง และทักทายพูดคุยได้แบบเรียลไทม์ผ่าน Virtual Meeting 5.สามารถชมแบบเสียงภาษาไทย และเลือกรับชมพร้อมคำบรรยายได้ 2 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน 6.ราคาบัตรสุดคุ้มที่สามารถรับชมได้ทั้ง 2 วัน ในราคาเพียง 600 VCoins (ประมาณ 350 บาท)


อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อว่าผู้ชมทุกคนที่ซื้อบัตร GMM Online Festival ในครั้งนี้  จะได้มากกว่าประสบการณ์ที่พิเศษ  แต่ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนให้การแพทย์ของไทยสามารถที่จะระดมทุนเพื่อนำไปพัฒนาและวิจัยวัคซีนป้องกันโควิด-19  ให้เกิดความเป็นไปได้ในเร็ววัน  
 


Let's block ads! (Why?)



"ป้องกัน" - Google News
June 15, 2020 at 10:59PM
https://ift.tt/2Y5JaoT

แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ หนุนแพทย์ไทยพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด - ฐานเศรษฐกิจ
"ป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/3abF4OL
Home To Blog

No comments:

Post a Comment