Pages

Friday, June 5, 2020

'เพชรบุรี' เปิดเที่ยวหาด แต่ห้ามเล่นน้ำ ย้ำเข้มมาตรการป้องกันโควิด - ไทยรัฐ

gugurbulu.blogspot.com

พ่อเมืองเพชรบุรี มั่นใจเปิดท่องเที่ยวชายหาดในจังหวัด ไม่เกิดการแออัดของผู้ที่เข้ามาเที่ยว พร้อมได้เน้นย้ำฝ่ายปกครองและท้องถิ่นกำชับดูแลเพื่อให้นักท่องเที่ยวปฏิบัติมาตรการป้องกันตามคำแนะนำ โดยเที่ยวหาด แต่ลงเล่นน้ำไม่ได้

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.63 บรรยากาศการท่องเที่ยวชายหาดที่หาดเจ้าสำราญ และหาดชะอำ จ.เพชรบุรี นักท่องเที่ยวต่างทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวทางทะเล โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจ ตามชายหาดเน้นย้ำนักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามคำแนะนำต้องสวมไม่เว้นระยะห่างและไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาตรวจการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดสำคัญของจังหวัดเพชรบุรี คือ ทั้งหาดเจ้าสำราญ และหาดชะอำ โดยมีความมั่นใจว่า จากมาตรการและการเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครองและส่วนท้องถิ่นให้คอยกำชับเข้มงวดและดูแล พร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวในการปฏิบัติตัวลงเที่ยวชายหาดทั้ง 2-3 แห่งในจังหวัดเพชรบุรีว่า เป็นการอนุญาตให้เที่ยวชายหาด แต่ยังไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำ ซึ่งอาจเป็นการแพร่เชื้อ โควิด-19 ได้

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ผู้ว่าฯเพรชบุรี มีความมั่นใจจะไม่เกิดภาพการท่องเที่ยวที่แออัด และก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ รวมทั้งต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายด้วย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ป้องกัน" - Google News
June 05, 2020 at 09:30PM
https://ift.tt/30dsblR

'เพชรบุรี' เปิดเที่ยวหาด แต่ห้ามเล่นน้ำ ย้ำเข้มมาตรการป้องกันโควิด - ไทยรัฐ
"ป้องกัน" - Google News
https://ift.tt/3abF4OL
Home To Blog

No comments:

Post a Comment